วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

Review : VOX Stereo Headset VL100 หูฟังดีไซน์เก๋ เบสหนัก จัดเต็ม!

Review : VOX Stereo Headset VL100 หูฟังดีไซน์เก๋ เบสหนัก 
ฮัลโหลโต๋เต๋ สวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาว TechXcite ทุกคนค๊า วันนี้เราได้ Gadget ดีไซน์เก๋ๆจาก VOX มารีวิวกันอีกแล้ว รอบนี้ที่จัดมาให้ชมกันนั้น เป็นหูฟัง Stereo Headset VL100 ดีไซน์เรียบหรู แต่ดูดีมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ VOX มาพร้อมกับความสามารถอันหลากหลาย ชักจะอดใจรอไม่ไหวแล้วล่ะสิ ไปดูกันเล๊ยยย…!
ขอหยิบยกเจ้าตัวสีฟ้ามารีวิวนะคะ แหม่…สีมันช่างบาดใจจริงเชียว
มาเริ่มสำรวจรอบๆตัว Stereo Headset VL100 กันนะคะ
ด้านดีไซน์ออกแบบมาอย่างดี ถึงจะดูเรียบๆแต่สีสันสวยงาม ใส่แล้วกระชับ ลำโพงขนาด 40 มิลลิเมตร ตอบสนองความถี่ ระดับ 20 Hz - 20 kHz ความต้านทานเสียงรบกวน 32+/-3 ความไวเสียง 102+/-3 เดซิเบลกำลังขับสูงสุดที่ 40 มิลิวัตต์ รองรับระบบ VoiP, SKYPE, Music
สามารถยืดหยุ่นได้เยอะพอสมควร ใครที่ศรีษะใหญ่ก้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ
ตรงที่ครอบหูจะมีฟองนุ๊มมมนุ่ม ใส่แล้วไม่เจ็บหูเลยค่ะ
ที่ตัวหูฟังฝั่งซ้าย จะมีตัวปรับระดับเสียงสีแดงและก็มีไมโครโฟนอันเล็กๆใสๆยื่นออกมา สามารถยืดหยุ่นได้เองตามขนาดใบหน้าของแต่ละคนด้วยค่ะ ไม่ต้องคอยปรับตลอดเวลาเลยค่ะ
แจ๊คเสียบหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5 มม. สามารถเสียบเข้ากับอุปกรณ์ใดก็ได้ แยกออกเป็น 2 สาย คือสายหูฟังกับสายไมโครโฟน ยาว 120 ซม. โดยด้านบนของสายนั้นจะขดเป็นวงๆ (เหมือนสายโทรศัพท์บ้าน - -“) เพิ่มความคลาสสิคไปในตัว
ลองฟังเพลงแล้ว เสียงใสกิ๊งงง! เบสหนัก สะใจมาก ไม่ปวดหูเลยค่ะ
และหลังจากฟังเพลงซักพักใหญ่ๆ บอกเลยว่าประทับใจเจ้า Stereo Headset VL100 มากค่ะ โดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และประสิทธิภาพ แต่เรื่องไมโครโฟนในตัวนั้น อาจจะขัดใจหลายๆคน เพราะว่ามันไม่สามารถปรับหรือเก็บได้ ติดอยู่ที่แก้มเราตลอดเวลา บางคนอาจจะรำคาญหรือไม่ถนัดก็เป็นได้
ส่วนเรื่องราคานี่ แค่จิ๊บๆค่ะ 249 บาท มีทั้งหมด 4 สี คือ ดำ ชมพู ฟ้า และเหลืองค่ะ รับประกัน 1 ปีด้วยนะค๊า ใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือดูสินค้าอื่นเพิ่มเติมได้ที่ www.vox-itstyle.com
ข้อดี
  • ดีไซน์สวย แข็งแรง ทนทาน
  • ที่ครอบหูฟังเป็นหนังนุ่ม ฟังแล้วสบายหู ไม่เจ็บ
  • ราคาถูก
ข้อสังเกต
  • ไมโครโฟนเก็บหรือปรับไม่ได้ อาจจะทำให้บางคนไม่ชินกับการที่มีอะไรติดแก้มอยู่ตลอดเวลา
  • http://www.techxcite.com/topic/14371.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น